Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Khuyến mãi dành cho khách hàng mua căn hộ D'Vela

Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Căn Nhà Mơ Ước (DRH) đang triển khai chương trình bán hàng ưu đãi tại dự án căn hộ D-Vela (quận 7, TP HCM).

Theo đó, khách hàng mua một căn hộ D Vela quận 7. 2-3 phòng ngủ trước ngày 22/4 sẽ nhận cùng lúc 3 ưu đãi gồm: gói giải pháp Smart Home trị giá 40 triệu đồng; một xe máy Honda A Future/Vision và bốc thăm trúng thưởng 10 lượng vàng.
khuyen-mai-can-ho-d'vela-quan-7
Ngoài ra, chủ đầu tư áp dụng chính sách tài chính linh hoạt cho khách hàng. Với sự đồng hành của BIDV, người mua chỉ cần thanh toán 30% giá trị sẽ nhận nhà. Chủ đầu tư chi trả lãi suất cho đến khi bàn giao nhà.

Dự án D-Vela tọa lạc tại mặt tiền số 1177 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM - vị trí “trái tim” của khu Nam sôi động. Theo chủ đầu tư, vị trí thuận lợi, tiện ích độc đáo, pháp lý rõ ràng, chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng có thể ở hoặc đầu tư sinh lời… là những ưu điểm của dự án.
phối cảnh căn hộ d-vela quận 7
Tòa căn hộ cách Cầu Ánh Sao; Công viên Mũi Đèn Đỏ 3km, gần sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cư dân chỉ mất vài phút thả bộ là đã có thể tiếp cận toàn bộ tiện ích cao cấp của khu Phú Mỹ Hưng và đến Trung tâm hành chính quận 7, bệnh viện Việt Pháp, hệ thống trường quốc tế Canada; đại học RMIT; cầu Phú Mỹ... trong bán kính chưa đầy 3km.
Theo chủ đầu tư, với vị trí đắc địa, Căn hộ D Vela quận 7 đáp ứng nhu cầu an cư của cả khách nội lẫn người ngoại quốc về không gian sống hiện đại, sang trọng tại khu vực phát triển hàng đầu của thành phố. Với nhà đầu tư giá trị, dự án có tiềm năng tăng giá theo thời gian khi quỹ đất vàng tại TP HCM ngày càng hạn hẹp.
vị trí căn hộ d-vela huỳnh tấn phát
Dự án phát triển theo phân khúc cao cấp với 168 căn hộ phong cách boutique, mỗi căn hộ là một mảng xanh bài trí khéo léo, tích hợp với không gian mở đón gió và ánh sáng. Toàn bộ thiết bị nội thất đều nhập trực tiếp từ châu Âu.

Mật độ xây dựng tại căn hộ D Vela quận 7 chỉ 39,9%, đây là một trong số dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại khu Nam.
"Trong sự hạn hẹp về quỹ đất, D-Vela phù hợp cho những ai muốn tìm về một nơi chốn yên bình với thiên nhiên tươi xanh của cây cỏ và không khí trong lành, tránh xa ngột ngạt ồn ào đô thị", đại diện DRH bày tỏ.
mặt bằng căn hộ d-vela quận 7
Ngoài ra, một trong những điểm cộng dự án thu hút khách hàng là tính pháp lý của dự án. D-Vela có đầy đủ giấy phép xây dựng trước khi khởi công và mở bán.
Ông Lê Chí Hùng Việt - Phó tổng giám đốc DRH cho biết, dù mất nhiều thời gian hoàn thiện thủ tục hành chính, song doanh nghiệp vẫn kiên nhẫn để người mua nhà luôn yên tâm khi sở hữu một tài sản đúng nghĩa và được pháp luật bảo hộ.
Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D-Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.
Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline : 0909470186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét