Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Danh sách căn hộ giá tốt trong quý II/2017

Ngày 2/4, Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) chính thức giới thiệu dự án mới mang tên Richmond City tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí (P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).
Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí gồm 3 toà tháp: Glory Tower, Lucky Tower và Riches Tower cao 25 tầng. Dự án sở hữu 880 căn hộ (từ 65,6m2 đến 86,28m2), 300 căn office-tel, 4 tầng TTTM và 30 căn trệt thương mại.
Tại Richmond City, các tiện ích được bố trí ngay tại tầng trệt như công viên đường dạo, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, TTTM cùng hồ bơi sky view, công viên trung tâm ngay tầng 4 toà nhà... Cũng tại Richmond City, cư dân chỉ mất vài phút để đi đến rạp chiếu phim, siêu thị, công viên, bệnh viện, trường học…
thiết kế phòng khách căn hộ Richmond City
Ngoài ra, vị trí lý tưởng “cận giang” từ Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí giúp bạn và gia đình có thể nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời của sông Sài Gòn hoặc hướng nhìn về cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm thành phố.
hồ bơi căn hộ richmond city
Đáng chú ý, dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí – con đường đầy tiềm năng, có kế hoạch mở rộng 30m và tương lai sẽ dễ dàng kết nối với tuyến Metro 3B. Từ đây chỉ cách quận 1 khoảng 10 phút, cách đại lộ Phạm Văn Đồng chưa tới 1 phút, ngay khu vực dân cư hiện hữu và kinh doanh sầm uất.
Chia sẻ với PV, ông Trần Tựu, Phó Tổng giám đốc đầu tư Hung Thinh Corp cho biết: “Đối với khách hàng, vị trí được xem là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi quyết định chọn mua một căn hộ. Do đó, khi chọn cho mình chốn an cư phần lớn khách hàng đều tính toán khoảng cách từ nhà đến trung tâm thành phố là bao xa. Điều đó có nghĩa là những dự án gần trung tâm thường rất hút hàng. Và với Bình Thạnh – một quận có lợi thế lớn là giáp ranh quận 1, quận 3 thì việc sở hữu một căn hộ nơi đây đang là mong muốn của rất nhiều người”.
căn hộ richmond city nguyễn xí
"Thấu hiểu điều này, Hung Thinh Corp đã xây dựng nên Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Chính lợi thế lớn từ vị trí, thiết kế và tiện ích, chắc chắn Richmond City sẽ là thỏi nam châm đầy hấp lực với thị trường”, ông Tựu nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét